Til Olíufélagana: Hvernig væri að hækka seinnipartinn á morgun,

Hvernig væri að hækka seinnipartinn á morgun, þegar flestir eru búnir að fá útborgað,eins og öryrkjar og aldraðir, sem fá sýnar lífeyrisgreiðslur alltaf 1 hvers mánaðar,

Þetta finst mér vera jafn siðlaust og annað sem er í gangi í þessu þjóðfélagi.


mbl.is Skeljungur hækkar um 12,50
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann..

Það er einmitt . Þetta siðleysi sem að er svo sjálfsagt.

Enginn segir við því !

Enginn gerir neitt í því.

Siðspillt þjóð á sér engann sjóð !

Kveðja

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 30.6.2009 kl. 19:17

2 identicon

það er málið þessir aumingjar sem þessu stjórna vita alveg hvað þeir eru að gera hækka áður en almenningur fær greiðslurnar sínar....

sjálfur hef ég skift við Shell í mörg ár en þúna er ég hættur og seldi bílinn minn í dag þetta er komið gott og er ekki alveg spurning að fara að gera eitthvað róttækt í þessu ????

ja maður spyr sig ????   ég er allavega orðinn býsna þreyttur á að láta taka mig svona endalaust í rassgatið  enda gagnkynhneigður annað en þessir heilalausu hlandrassar sem þessu stjórna  

Jakob (IP-tala skráð) 30.6.2009 kl. 21:46

3 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ég er ný kominn úr finnlandi þar kostar bensínið 1.35 evrur semsagt samkvæmt gengi á evrunni að þá er það yfir 200 kr og ég meina varla er hægt að kenna núverandi ríkisstjórn um þetta ástand það er fyrrum flokkar sem skitu upp á bak og  leyfðu bönkunum og öðrum auðmönnum að stækka og stækka og þeir stækkuðu sig með lánum.

 Þeir áttu ekkert þetta er áhætta og ég er nú að vinna hjá fyrirtæki sem heitir hagar og baugur seldi Jóhannesi í bónus hagar á litinn pening enn hann fékk skuldirnar með semsagt í haust í október þá fellur 9 milljarðar tékki sem þarf að borga í október,     

 og maður spyr sig hvað verður um þetta fyrirtæki hvort þeir ná að borga það eða ekki. 

Það á bara núna að inn kalla allar þessar eignar þessara auðmanna og það á að handtaka hannes smárason og það snarasta það er vitað að hann braut af sér. 

Þessir aumingjar þora ekki að stíga fæti inn á ísland sem settu það á hausinn. 

Icesave er eitt klaufalegasta mál fyrr og síðar að fyrrum forsetisráðherra íslands hafi skrifað upp á að íslenska ríkið ábyrgist icesave á sínum tíma hann Geir haarde er heimska. 

og á að handtaka þann mann og það snarasta.

eða finna fyrir hann sendiráð í mars eða plútó. 

og svo kennið þið öll nú verandi ríkisstjórn fyndið. 

Sæþór Helgi Jensson, 1.7.2009 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhann Gíslason

Höfundur

Jóhann Gíslason
Jóhann Gíslason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Picture1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband